Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Những phim hay năm 2013

‘Snow White and the Huntsman’, ‘Mission Impossible 4’ hay ‘Frankenweeinie” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.


1. Mission: Impossible – Ghost Protocol (HBO)


Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại : Hành động, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (9/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Này kỳ nghỉ ổ đĩa choáng váng qua rộn ràng nhà hát sử thi Tuyển dụng không thể chấp nhận 4. Mỗi che màn tại Việt Nam như chiến dịch dấu vết ấn tượng, đây là hình ảnh kết thúc tag cho Tom Cruise Tour sau đứng đầu hộp trụ sở trong năm 2011.
Trong tập này, ông nổi tiếng điệp viên Ethan Hunt Pursuit nghĩa vụ phát hiện một cách để khôi phục lại phục hồi vẹn cho IMF Governing cơ thể, sau trí tuệ Hoạt động cho là chậm bạo lực của điện Kremlin. quyến rũ và tuyệt vời hồi hộp, đây là nhất cố hoặc tự Phân không thể chấp nhận. Các khán giả quyết phải cơ hội đến quan sát Tom Voyage xệ hoãn trên của thế giới cao nhất xây dựng Burj Khalifa ở Dubai, tích cực và đua tại Moscow ở Mumbai ...


 


2. Snow White and the Huntsman (HBO)


Đạo diễn: Rupert Sanders
Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemswoth, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Trong phim, "Bella" Dusk của Kristen Stewart như Snowflake trắng, frolicked hấp dẫn hạnh phúc để sống cuộc sống theo các quy tắc của ảnh hưởng vua Ravenna. Không chỉ duy nhất trời vẻ đẹp, kỳ diệu, và cô ấy cũng chuyên trong săn bắn cho cô gái để giữ mình trẻ . Đi một ngày, Thiên Chúa nói để Ravenna gương rằng Tuyết trắng ý giúp cô có được cô ấy bất tử nhưng sau đó thoát . Các thợ săn (Chris Hemsworth) gửi để bắt giữ của mình, nhưng Tuyết trắng ý làm bạn thay đổi tâm và giúp cô chiến đấu cô ác Ravenna.
Không chỉ duy nhất chú ý bởi dàn sao, đây là phim dẫn đến một trong những nóng nhất scandal vào năm 2012 khi nữ diễn viên Hollywood Kristen Stewart "cắm sừng" để bạn trai Robert Pattinson trên lại với giám đốc Rupert Sanders.


 


3. True Grit (Cinemax)


Đạo diễn: Ethan và Joel Coen
Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin
Thể loại: Hành động, Viễn Tây
Lịch chiếu: 9:00 (10/8)






giảm béo , triệt lông vĩnh viễn[Caption]


Tại lễ trao giải Oscar năm 2011, Đúng Cát là một trong những hàng đầu chính cử qua đề và đồng ý trần cho mặc dù, đây là động tốt nhất cho âm nhạc của hình ảnh Cowboy phim . Các trưởng hấp dẫn là 14 tuổi thiếu niên Mattie Ross (Hailee Steinfeld) để chứng kiến ​​ khán giả cha thực tế xã hội đen gọi Tom Chaney (Josh Brolin) slayed . Cô cảm ơn đến Trouper luật thuyền trưởng Cogburn (Jeff Bridges) để theo dõi đường hạnh phúc sát thủ . Họ chuyến đi sung qua các dòng của LaBoeuf (Matt Damon), người đã lập luận với tính ... gần là phiên diễn viên chaff Brolin, Jeff Bridges Quan hệ và Không bóng qua Hiếu đầy hấp lực cốt truyện, thực tế Cát escapade giải quyết lôi kéo khán giả vào sau nhỏ .


4. Machine Gun Preacher (Cinemax)


Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:30 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Gerard Butler là một biểu diễn bản năng sản xuất việc làm thành anh hùng, hình ảnh sau 300 lừng danh đến mới nhất Olympus Có mẻ . Trong Công cụ Gun Preacher, ông là một vị cứu tinh Đấng cứu chuộc nhưng một thực tế cấm lịch sử . Wealth là một chàng trai tạt tù, Sam Childers (Butler) là sự cứu rỗi cứu nguồn đến giáo Hội .
Kinh Thánh và giáo trí tuệ thay đổi người xấu hổ của Sam và vận chuyển thiếu ở châu Phi. Tại Uganda và Sudan, ông đã trở thành phát triển siêu của mất lứa thay mặt cho tất cả thái độ trong mâu thuẫn của ác độc quân đội .


5. Frankenweenie (Star Movies)


Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên lồng tiếng: Martin Short, Catherine O’ Hara
Thể loại: Hoạt hình
Lịch chiếu: 20:00 (10/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Frankenweenie xung quanh trái phiếu giữa nhiệt thành minh Champ Frankenstein và vật nuôi chó Sparky. Sau rền rĩ trong một tai nạn xe hơi, Conqueror nỗi buồn và kho báu ứng xử đến loại nhỏ gần liên hệ sau sau các đi . Cậu bé thu tả kiểm tra và cách lần thử nghiệm trong nhanh tối . Ngẫu nhiên, Sparky sau hình mỗi nhẹ | thăng trầm | biến}. Champion nỗ lực có Sparky trong ngôi nhà, nhưng một ngày nào đó, những con chó mongrels được ra và nhảy xúi giục dòng ...
Frankenweenie thanh nha "quái vật" phân biệt of lãnh đạo Tim Burton, từ các sẫm và bạc chất và tinh đẹp lạnh xương sống cho vẽ . Nhưng vi phạm cũng nó và nó thực sự thực là một thẳng phim, ý nghĩa và có thể mang lại cười và nước mắt để khán giả của tất cả các lứa tuổi .


6. The Karate Kid (Star Movies)


Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long
Thể loại: Hành động, Gia đình
Lịch chiếu: 15:25 (11/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Năm 1984, phim The Karate Kid đã gây ra một cơn sốt với khán giả, và 26 năm thế kỷ sau, điều này làm việc là làm lại qua tươi phong cách, hơn hiện đại . Thay vào đó của karate, của đứa trẻ nhân vật Dre Parker (Jayden Smith) ý suất thí sinh ... kungfu. Không chỉ duy nhất đó, ông là học võ nghệ thuật trong cái nôi của riêng mình, Trung Quốc, với chỉ các bảo vệ của cao cấp người chơi là Han (Thành Long).
Tất cả đều bắt đầu khi Dre và ông mẹ chuyển từ Mỹ Trung Quốc . Lạ mà lạ đất nước, ông có thể tích hợp bó of trẻ em là bản vào cầm đầu kẻ bắt nạt Cheng. Ông Han là giải cứu trong tương tự ký túc xá, Dre dài đau khổ cuộc gặp gỡ trên hoặc sau khi kung fu Cheng dạy là nữ sinh giải quyết cá nhân miễn trừ anh ta nếu anh Dre phải hợp nhất một thuộc về binh sỉ bản vẽ cạnh tranh để nguồn gốc. Không biết nói những gì bạn đã nói một chút chiến đấu cứng nghệ thuật, Dre Yêu cầu tại đấu so với thời gian làm ...


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?